ertu galin steingrímur

eftir að hafa séð STEINGRÍM j í kastljósinu í gær kveldi tjá sig  hvernig hann ætlar að leysa fjárhags vanda þjóðarinnar sá ég að þetta eru aðferðir kommúnista til að berja á fólkinu allt gamlar aðferðir sem kommar notuðu hér á árum áður engar tillögur um róttækan niður skurð ég vona þessi stjórn verði ekki lang líf við þurfum eitthvað annað stórtækar skattahækkanir til koma landinu á gang

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Ólafur Th Skúlason.

Ég tek undir með þér þetta er aðferðir manna sem réðu Rússlandi á þeim tíma. Þessa stjórn kaus fólkið í landinu og vildi Sjálfstæðisflokkinn burtu. Hvað hefur skeð síðan Ólafur akkúrat ekki neitt. Landið er stjórnlaust og ekki langt að bíða að hún fari frá.

50% skattur á lýðinn Ólafur vinur litla mannsins er þú ekki búinn að fá nóg. Ólafur ég er ekki öfgamaður enn eitt get ég sagt þér í alvöru fólkið er að fara á límingunni vegna þess að fólkið stendur ekki undir skuldbindingum. Eins legg ég til að 70% af loftinu á félagsmálaráðherra verði tappað af honum til þess eins að hann nái áttum.

Bragi Kristjánsson bóksali lagði það til fyrir stuttu í viðtali. Burtu með Vinstri Græna og Samfylkinguna þjóðin er búinn að fá nóg af rugli. 

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 2.10.2009 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ólafur Th Skúlason
Ólafur Th Skúlason
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband